18, డిసెంబర్ 2010, శనివారం

నా తెలుగు సౌరభాలు

శార్వాణి వీణియపై మీటే రాగపు  రవళియే నా తెలుగు
ఆదికవి శరత్కాలపు వెన్నెలయే నా తెలుగు
పోతన భాగవతపు భాగ్యమే నా తెలుగు
మల్లినాధుడే వెలసిన దేశము నా తెలుగు



శార్వాణి వీణియపై మీటే రాగపు  రవళియే నా తెలుగు 

వాణీ నా రాణి యన్న వీరభద్రుని వీచికయే నా తెలుగు
వేములవాడ వేదికపై వెలసిన భీముని కావ్యమే నా తెలుగు
వేంకటపతిపై వేల గానముల అన్నమయ్య పదకేళియే నా తెలుగు
అష్టదిగ్గజముల సాహిత్య ధగధగలే నా తెలుగు
రామతత్త్వమును భోదించే గోపన్న గీతమే నా తెలుగు


శార్వాణి వీణియపై మీటే
రాగపు రవళియే నా తెలుగు 

కత్తి లాంటి కలమును ధరించిన కాళోజి కవితయే నా తెలుగు
శ్రీశ్రీ కావ్యపు శ్రీమంతమే నా తెలుగు
విశ్వనాధుని కిన్నెరసానియే నా తెలుగు
సినారె సినీ గీత సౌరభం నా తెలుగు

శార్వాణి వీణియపై మీటే
రాగపు  రవళియే నా తెలుగు 

సాక్షాత్ చండిక రుద్రమ్మ నడచిన నేలయే  నా తెలుగు
ఆంధ్రభోజుని ఆముక్తమాల్యదయే నా తెలుగు
మల్కిభరాముని మణిమయ రాజ్యమే నా తెలుగు
వేంగి చాళుక్య వైభవం నా తెలుగు 


శార్వాణి వీణియపై మీటే
రాగపు  రవళియే నా తెలుగు 

ఏడుపాయల వనదుర్గ జాతరయే నా తెలుగు
గిరిజన సంస్కృతి భాసిల్లే మేడారం శోభయే నా తెలుగు
మెతుకుసీమకే మెరుగులు దిద్దిన చర్చి గంటల ధ్వనులే నా తెలుగు
గౌరమ్మ రూపమై విలసిల్లే బతుకమ్మ తేజమే నా తెలుగు
షడ్రుచుల సంగమ ఫలితం నా తెలుగు


శార్వాణి వీణియపై మీటే
రాగపు  రవళియే నా తెలుగు 

0 కామెంట్‌లు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి